Hotline: 1900 6755
(Hướng dẫn)
Báo giá

Trợ giúp / Dịch vụ Giá trị gia tăng

Gói lại hàng là một dịch vụ giá trị gia tăng được thực hiện bởi các nhân viên vận hành đã được đào tạo của WeShop.

Nếu kiện hàng không được đóng gói đầy đủ, chúng tôi sẽ tự động đóng gói lại cho Khách hàng để tăng cường sự bảo vệ và an toàn. Nếu Khách hàng không muốn lô hàng của mình được đóng gói lại, Khách hàng có thể thiết lập ưu tiên này trong Tài khoản, tuy nhiên không có bất cứ đảm bảo về mặt bảo hiểm cho thiết lập này.

Nếu kiện hàng của Khách hàng bao gồm cả các đơn hàng có kích thước nhỏ và các đơn hàng có kích thước lớn, chúng tôi sẽ đóng gói lại các sản phẩm nhỏ vào trong Sản phẩm có kích thước lớn hơn, chẳng hạn như túi hành lý, miễn là có chỗ để lưu trữ hàng để giảm chi phí vận chuyển và giúp Khách hàng tiết kiệm lên đến 30% đối với trọng lượng tính phí.

Dịch vụ gói lại hàng sẽ được cung cấp nếu chúng tôi có thể đảm bảo rằng sau khi đóng gói lại, trọng lượng thực thế hoặc trọng lượng theo kích thước sẽ được giảm xuống, và sẽ không làm giảm tính bảo đảm an toàn của kiện hàng. Các kiện hàng trong điều kiện được bảo vệ tốt sẽ không cần phải đóng gói lại do chúng đã được sắp xếp dựa trên những hiểu biết tốt nhất của Người bán để chịu được các điều kiện vận chuyển, tuy nhiên, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ hư hỏng nào do việc đóng gói của Người bán gây ra.

Vui lòng lưu ý rằng: Không giống như việc đóng gói lại hàng của Dịch vụ Mua hàng giúp tôi, việc đóng gói lại của Dịch vụ Chuyển hàng giúp tôi sẽ không làm tăng tính bảo vệ kiện hàng của Khách hàng trong suốt quá trình vận chuyển, mà chỉ làm giảm trọng lượng / kích thước gói hàng để tiết kiệm chi phí vận chuyển quốc tế. Điều đó có nghĩa rằng, đối với việc đóng gói lại hàng hóa của Dịch vụ Mua hàng giúp tôi, chúng tôi có thể thêm bọc bong bóng, giấy độn bổ sung… để bảo vệ gói hàng, trong khi chúng tôi không làm điều đó với đơn hàng Chuyển hàng giúp tôi, cho dù:

  • Các đơn hàng Chuyển hàng giúp tôi vẫn thuộc chính sách bảo hiểm miễn phí lên đến 2.000.000VNĐ
  • Khách hàng có thể yêu cầu các vật liệu đóng gói hàng bổ sung với chi phí 100.000VNĐ

Các điều kiện đóng gói lại hàng hóa:

  • Chúng tôi không mở bất kỳ gói hàng nào được niêm phong bên trong hoặc được bọc sát Sản phẩm.
  • Chúng tôi không đóng gói lại các gói hàng có bao bì nhãn hiệu chuyên biệt của Người bán, ví dụ như các Hộp “thiết kế” hoặc đóng gói Giày, bốt, quần áo và các phụ kiện thời trang.
  • Nếu một Sản phẩm được đóng gói dạng gói quà, chúng tôi sẽ không đóng gói lại.
  • Chúng tôi khuyến nghị Khách hàng không nên đặt mua những Sản phẩm dễ vỡ hoặc cần sự Cẩn trọng đặc biệt. Tuy nhiên, nếu Khách hàng cần vận chuyển những Sản phẩm đó, vui lòng đảm bảo sự đóng gói phù hợp từ phía Người bán. Chúng tôi đóng gói lại các sản phẩm dễ vỡ và Dán nhãn hàng Dễ vỡ trên gói hàng có tính phí theo yêu cầu của Khách hàng, tuy nhiên không có bất cứ bảo đảm bảo hiểm nào cho các mặt hàng này.
  • Nếu một lô hàng để giao cho Khách hàng có chứa các sản phẩm mà không thể vận chuyển hợp pháp hoặc an toàn, chúng tôi không thể tách riêng các sản phẩm này khỏi các sản phẩm được chấp nhận khác trong cùng một lô hàng. Lưu ý rằng, nếu một kiện hàng chứa những sản phẩm như vậy, Khách hàng có trách nhiệm sắp xếp việc hoàn trả hàng cho Người bán, hoặc cung cấp một địa chỉ giao hàng nội địa thay thế, hoặc cho chúng tôi chỉ dẫn để xử lý đơn hàng.
  • Chúng tôi không thể làm giảm kích thước của các Hộp giày do rủi ro làm hư hỏng hàng hóa có thể phát sinh trong quá trình vận chuyển.