Hotline: 1900 6755
(Hướng dẫn)
Báo giá

Trợ giúp / Dịch vụ Giá trị gia tăng

Nhiều người bán trên WeShop, Amazon là các cá nhân, và một số Người bán là những người không chuyên nghiệp. Thỉnh thoảng, Người bán có thể có những sai sót như gửi sai số lượng, kích thước hoặc thiết kế. Việc kiểm tra trực quan cơ bản bao gồm số lượng, màu sắc, kích cỡ, thiết kế và các khiếm khuyết trực quan rõ ràng (tham khảo Các Ngoại trừ và Giới hạn bên dưới). Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các vấn đề như chất lượng sản phẩm (do tay nghề, chất liệu,…), các vấn đề liên quan đến tính chính hãng và chức năng. Việc mua bảo hiểm không làm tăng hoặc mở rộng phạm vi bảo hiểm.

Các Ngoại trừ đối với kiểm đếm hàng cơ bản

  • Các Sản phẩm trong gói hàng sử dụng vật liệu hoặc hộp đóng gói bên ngoài đã được niêm phong.
  • Quà miễn phí (số lượng và chất lượng)
  • Các sản phẩm nhỏ hơn 2,5cm
  • Các sản phẩm tự lắp ráp (ví dụ như nội thất, các bộ phận)
  • Các phụ kiện đi kèm Sản phẩm (ví dụ: ruy băng, ren, séc kéo, các nút bấm)
  • Các Sản phẩm phi vật chất (ví dụ: các văn bản điện tử, mật khẩu CD,…)

Các giới hạn đối với kiểm đếm hàng cơ bản

  • Số lượng – Chúng tôi sẽ kiểm tra số lượng hàng nhận theo số lượng hàng Khách hàng đặt. Đối với đặt hàng số lượng lớn (số lượng từ 100 đơn vị trở lên đối với mỗi đơn hàng), kiểm tra số lượng chính xác ở mức 90%.
  • Màu sắc – Chúng tôi sẽ kiểm tra màu sắc tổng quan của Sản phẩm. Các biến thể của cùng một màu được xem như là giống nhau. Ví dụ: hồng nhạt, hồng đậm và hồng trẻ em đều được xem là màu hồng.

  • Kích cỡ – Chúng tôi sẽ kiểm tra nhãn trên các Sản phẩm nhận được theo kích cỡ hiển thị trên Ghi chú đơn hàng của Khách hàng. Nếu không có nhãn trên Sản phẩm hoặc kích cỡ được đo lường theo một cách khác, chúng tôi sẽ giả định kích cỡ đó là chính xác.
  • Thiết kế - Chúng tôi sẽ kiểm tra thiết kế theo hình ảnh hiển thị trên website của Người bán. Tuy nhiên, một số hình ảnh được sử dụng trên website của Người bán chỉ mang tính chất mình họa. do đó có thể có một số sai khác nhỏ bao gồm các khác biệt phần lề, lỗi chính tả, các chi tiết nhỏ không chính xác. 

  • Các khiếm khuyết rõ ràng – Các khiếm khuyết rõ ràng như là các vết nhìn thấy được, vết trầy xước, vết rách, lỗ, vết lõm và các hư hỏng được phát hiện và bao gồm trong dịch vụ kiểm hàng cơ bản của chúng tôi, tuy nhiên không bao gồm những sản phẩm với chất lượng kém, các khiếm khuyết nhỏ và các khiếm khuyết không thấy được hoặc ở bên trong.

  • Bao bì - Các hư hỏng về bao bì Sản phẩm không được bảo hiểm trong Chính sách hoàn tiền của chúng tôi. Nếu mặt hàng được đặt mua với mục đích là quà tặng hoặc hàng bán lại, Khách hàng có thể yêu cầu tăng tính bảo vệ cho bao bì gói hàng bằng cách Ghi chú trên đơn hàng đặt mua. Các bao bì đóng gói nhất định như hộp giày cũng có thể được yêu cầu bỏ ra trên phần ghi chú đơn hàng, nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí vận chuyển quốc tế.
  • Hàng dễ vỡ - Rủi ro vỡ hỏng đối với các mặt hàng này là rất cao, chúng tôi không thể đảm bảo rằng các mặt hàng sẽ được giao trong tình trạng tốt. Các đóng gói ban đầu của Người bán sẽ không được gỡ bỏ. Khách hàng có thể yêu cầu tăng tính bảo vệ cho kiện hàng (ví dụ như đóng gỗ) với một khoản phụ phí để giảm rủi ro vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển.

Chúng tôi sẽ xem Sản phẩm là có trình trạng tốt nếu như không có bất cứ khiếu nại nào trong vòng 3 ngày kể từ ngày giao hàng. Chúng tôi có thể từ chối bất kỳ yêu cầu khiếu nại nào sau thời gian này.

Mặc dù WeShop tự hào cung cấp quy trình kiểm hàng chặt chẽ, lỗi của con người là một điều không thể tránh khỏi. Trách nhiệm của chúng tôi là đảm bảo các nhân sự đã được đào tạo để thực hiện các nhiệm vụ một cách chuyên nghiệp. WeShop có quyền giải thích các điều khoản chính sách của chúng tôi theo từng trường hợp cụ thể.